Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chữ ký số từ xa Mysign

Trả lời:

  • Trường hợp khách hàng cần đăng ký gói Mysign dành cho cá nhân, khác hàng có thể tự đăng ký trên ứng dụng Mysign. Khách hàng vui lòng tham khảo hướng dẫn: Hướng dẫn đăng ký MySign trên ứng dụng MySign
  • Trường hợp khách hàng cần đăng ký gói Mysign dành cho tổ chức/doanh nghiệp, vui lòng liên hệ hotline bán hàng 0866 531 499 hoặc Zalo Mysign (0866531499).

Trả lời:

  • Người dùng thực hiện chụp lại hình ảnh CCCD/CMT rõ nét, không mất góc.
  • Nếu sau khi chụp ảnh rõ nét hệ thống vẫn nhận diện không khớp thì người dùng có thể liên hệ tổng đài 1800 8000 (Nhánh 1) miễn phí để được hỗ trợ xử lý.

Trả lời:

Để đổi mật khẩu cho tài khoản đang sử dụng, quý khác vui lòng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Click vào Menu tab ở góc trên bên trái và chọn “Đổi mật khẩu”
  • Bước 2: Điền thông tin gồm: Mật khẩu cũ, mật khẩu mới và Chọn Đổi mật khẩu.
  • Bước 3: Hệ thống gửi tin nhắn OTP về số điện thoại đăng ký, người dùng nhập OTP để hoàn thành việc đổi mật khẩu

Trả lời:

Khi đăng nhập tài khoản Mysign, ứng dụng thông báo đầy thiết bị (quá 5 thiết bị/user). Người dùng sử dụng chức năng Quản lý thiết bị để xóa thiết bị không còn sử dụng nữa.

  • Bước 1: Click vào “Quản lý thiết bị”
  • Bước 2: Chọn thiết bị cần xóa và nhấn nút Xóa để xóa thiết bị
  • Bước 3: Hệ thống gửi tin nhắn OTP về số điện thoại đăng ký, người dùng nhập OTP để hoàn thành việc xóa thiết bị.

Trả lời:

Ngay sau khi tạo yêu cầu ký số từ xa, hệ thống sẽ đếm ngược trong 180s, nếu người dùng không thực hiện xác thực ký trong khoảng thời gian này thì yêu cầu ký sẽ bị hết hiệu lực (timeout), người dùng cần tạo lại yêu cầu ký số từ xa.

Trả lời

  • Bước 1: Nhấn chọn “Quên mật khẩu” tại màn hình đăng nhập
  • Bước 2: Điền thông tin tài khoản đã đăng ký.
  • Bước 3: Hệ thống gửi tin nhắn OTP về số điện thoại và email đã đăng ký, người dùng nhập OTP và mật khẩu mới, sau đó nhấn xác nhận để hoàn thành đặt lại mật khẩu mới.

Lưu ý: Nếu khách hàng không nhận được tin nhắn OTP từ số điện thoại hoặc email, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 18008000 nhánh 1 để được hỗ trợ kiểm tra thông tin số điện thoại và email đã đăng ký trước đó.

Trả lời:

Điều kiện tiên quyết để sử dụng ứng dụng Mysign để xác thực ký điện tử, ký giấy tờ là phải thực hiện đăng ký thiết bị. Nếu không đăng ký thiết bị thì sẽ không thực hiện xác thực giao dịch ký điện tử bằng app Mysign. Ngay sau khi đăng nhập thành công, ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng xác thực thiết bị và gửi mã OTP để xác thực thiết bị.

285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh